Monday, December 28, 2009

ดูดวงปี2553

คนที่ชอบดูดวงก็็คงจะำไปเสาะหาอาจารย์ดูดวงหรือหนังสือดูดวงปีใหม่ 2553 กันมาดูแล้วใช่ไหมครับ ผมเองเป็นคนเชื่อเรื่องกรรม มากกว่าเรื่องดวงครับเลยไม่ยอมไปดูดวงกับใครเลยซักที คนทำกรรม(กระทำ)เช่นใด ย่อมได้รับผมเแห่งกรรมนั้นตอบสนอง ผมเชื่อในสิ่งนี้ วันเป็นวิยาศาสตร์มาก สามารถพิสูจน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และตอดไป ส่วนคนไหนเชื่อเรื่องดวงผมก็คงไม่ขัดละครับ แต่สาลืมทำบุญ( ทำกรรมดี)ด้วย นะครับ รับรองปีใหม่2553นี้ รุ่งเรื่อง ร่ำรวยกันแน่ครับ รับรองเรื่องนี้ผมแม่นกว่าหมอเดาแน่นอนๆๆ..Confirm ฟันธง!! xxxxx

No comments:

Post a Comment

AddThis

Bookmark and Share